Please use this identifier to cite or link to this item:
http://mcuir.mcu.ac.th:8080/jspui/handle/123456789/312
Full metadata record
DC Field | Value | Language |
---|---|---|
dc.contributor.author | อิ่มวิไลวรรณ, อรรถพล | - |
dc.date.accessioned | 2022-03-16T06:18:57Z | - |
dc.date.available | 2022-03-16T06:18:57Z | - |
dc.date.issued | 2561 | - |
dc.identifier.uri | http://mcuir.mcu.ac.th:8080/jspui/handle/123456789/312 | - |
dc.description.abstract | งานวิจัยเรื่อง พฤติกรรมและปัญหาการใช้อินเทอร์เน็ตในสถานศึกษา ในยุค Internet of Things (IOT) มีวัตถุประสงค์การวิจัยเพื่อ (๑) เพื่อศึกษาสภาพพฤติกรรมและปัญหาการใช้อินเทอร์เน็ตในสถานศึกษาในยุคInternet of Things (IOT) โดยรวมและเป็นรายด้าน ๓ ด้าน ได้แก่ ด้านการศึกษา ด้านการติดต่อสื่อสาร และด้านความบันเทิง (๒) เพื่อวิเคราะห์พฤติกรรมและปัญหาการใช้อินเทอร์เน็ตของนักศึกษาในสถานศึกษา ในยุค Internet of Things (IOT) โดยรวมและเป็นรายด้าน จำแนกตาม เพศ ระดับชั้นปี และผลสัมฤทธิ์ทางการเรียน (๓) เพื่อเสนอแนะแนวทางการใช้อินเทอร์เน็ตในสถานศึกษา ในยุค Internet of Things (IOT) ดำเนินการวิจัยโดย รวบรวมข้อมูลจากแบบสอบถาม จากกลุ่มตัวอย่าง นักศึกษาระดับปริญญาตรี ชั้นปีที่ ๑-๔ และสูงกว่า ในภาคเรียนที่ ๒ ปีการศึกษา ๒๕๖๐ ของมหาวิทยาลัยมหาจุฬาลงกรณราชวิทยาลัย (ส่วนกลาง) วังน้อย พระนครศรีอยุธยา จำนวน ๓๔๓ รูป/คน พบว่านักศึกษามีพฤติกรรมการใช้อินเทอร์เน็ต โดยรวมและรายด้าน อยู่ในระดับมาก และมีปัญหาการใช้อินเทอร์เน็ต โดยรวม อยู่ในระดับมาก เช่นเดียวกัน | en_US |
dc.publisher | สถาบันวิจัยพุทธศาสตร์ มหาวิทยาลัยมหาจุฬาลงกรณราชวิทยาลัย | en_US |
dc.subject | พฤติกรรมและปัญหาการใช้อินเทอร์เน็ต | en_US |
dc.subject | สถานศึกษาในยุค Internet of Things (IOT) | en_US |
dc.title | พฤติกรรมและปัญหาการใช้อินเทอร์เน็ตในสถานศึกษา ในยุค Internet of Things (IOT) | en_US |
dc.title.alternative | BEHAVIOR AND PROBLEMS OF INTERNET ACCESSING IN EDUCATIONAL INSTITUTION IN INTERNET OF THINGS (IOT) | en_US |
dc.type | Thesis | en_US |
Appears in Collections: | รายงานวิจัยฉบับสมบูรณ์ |
Files in This Item:
File | Description | Size | Format | |
---|---|---|---|---|
2561-287 อรรถพล อิ่มวิไลวรรณ.pdf | 3.43 MB | Adobe PDF | View/Open |
Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.